Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý

nam giới nếu có hiện tượng bị yeu sinh ly nếu không được điều trị trị kịp lúc sẽ khiến cho nam cảm thấy thiếu tự tin trước bạn tình.Nếu kéo dài có khả năng tác hại tới cả hạnh phúc gia đình người nhiễm bệnh.Vì vậy nếu đàn ông biết được mình có biểu hiện của bệnh yếu sinh lý cần phải điều trị đúng lúc.
rối loạn cương dương :là chứng lối loạn khả năng tinh dục ở nam giới khi quan hệ “cậu bé” không đạt được mức cương cứng cần thiết.Nam giới bị rối loạn cương dương có những dấu hiệu như thiếu cảm giác khi quan hệ,dương vật bị xìu trước khi xuất tinh,xuất tinh sớm,không xuất tinh,thiếu hay mất khoái cảm.
rối loạn xuất tinh
Khi quan hệ ở mức hưng phấn cao độ tuy nhiên mày râu chưa thể xuất tinh bình thường, đó là triệu chứng của yếu sinh lý, thậm chí có khả năng tạo ra không xuất tinh. Thường thì khi quý ông quan hệ sẽ trải qua các cảm thấy sau: Ham muốn- cương cứng- giao hợp- khoái cảm-xuất tinh. song khi bị mắc chứng rối loạn xuất tinh thì có thể dẫn đến tình trạng nhanh xuất tinh, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.

Suy giảm ước muốn tình dục
Bị mất cảm giác phấn khích khi gần gũi bạn tình hoặc khi quan hệ,hay chỉ thực hiện theo nhiệm vụ củ mình phải làm.Đó là dấu hiệu của đàn ông bị yếu sinh lý.Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do bị chèn ép làm việc hay do những vết thương về tâm lý….
Có triệu chứng nhức nhối khi “giao ban”
Đây là tình trạng mà quý ông gặp nhiều khi chức năng tình dục bị suy giảm.Khi “cậu nhỏ” cương cứng mày râu có cảm giác nhức đau do bị kích thích lên quy đầu “cậu bé”, bao quy đầu, đái buốt tiểu rát sau khi xuất tinh,đau khi xuất tinh,..
Có cảm thấy không thoả mãn sau khi xuất tinh
một biểu hiện dễ phát hiện ở quý ông bị yeu sinh ly đó là sau khi quan hệ và xuất tinh thế nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn
Trên đây là những chia sẻ của phòng khám an khang về hiện tượng bệnh yếu sinh lý ở đàn ông. Các bác sĩ chuyên khoa của phong kham cho rằng, có rất nhiều lí do gây nên yếu sinh lý như do trạng thái sức khoẻ (chế độ sinh hoạt không điều độ, lao động quá sức,thức đêm, mất ngủ); do tâm sinh lý (quá phấn khích, căng thẳng sợ không làm dễ chịu nhân tình,hồi hộp; hoặc lo lắng, sợ xuất tinh sớm…); do ảnh hưởng chất kích thích như rượu, bài thuốc lá, thuốc phiện hoặc một vài loại thuốc chữa bệnh; … Nếu nam giới rơi vào các trường hợp trên thì có khả năng khắc phục bằng cách: Lựa chọn thời gian, địa điểm khi mà cả đều cảm thấy an toàn, sẵn sàng và thoải mái; giao hợp hợp lý, đồng thời bạn cần tư vấn với bạn tình để hỗ trợ, động viên; duy trì chế độ bổ dưỡng hợp lý; kị thức khuya, công việc quá sức, kiêng căng thẳng, thường xuyên luyện thể dục thể thao để điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả.Giúp gia tăng sinh lý nam kết quả tốt
Để khắc phục dấu hiệu yếu sinh lý các bạn nên đi kham nam khoa tại cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ cải tiến tình trạng yếu sinh lý cho quý ông. chúc các bạn sớm điều trị yếu sinh lý hữu hiệu và giữ hành phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét