Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Quý ông bị xuất tinh nhanh có sao không?

xuất tinh sớmlà một vết thương về sinh lý khá phổ biến ở quý ông bây giờ, bệnh trở thành nỗi e sợ của nhiều đấng mày râu. Bệnh có thể gây nên những tai biến tổn thương rất lớn đến khả năng sinh sản, sinh lý cũng như đời sống chăn gối vợ chồng nếu bệnh không được khám chữa và có phương pháp điều trị kịp thời.



lí do gây nên bệnh xuất tinh nhanh do đâu?



sau đây là một số tác nhân phần lớn dẫn đến bệnh xuất tinh nhanh ở nam giới:



- Do bệnh tật dài hoặc hẹp bao quy đầu: chứng bệnh này làm cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có lẽ xuất tinh. Đây là chứng bệnh bẩm sinh gặp nhiều ở quý ông chính vì thế đàn ông cần phải đến phòng khám nam khoa chuyên khoa càng sớm càng tốt để được xét nghiệm và được tiến hành phẫu thuật nhỏ bao quy đầu kịp thời.



- Thói quen thủ dâm: khi thủ dâm với mức độ quá nhiều hoặc trong thời gian dài sẽ không cố ý hình thành thói quen cho dương vật cứ gặp kích thích là xuất tinh.



- nhân tố tâm lý: nam giới thường xuyên có tâm lý lo nghĩ, kinh sợ không làm hài lòng tình nhân,… hoặc phải chịu những ép căng thẳng vì chuyện công tác, các mối liên quan xã hội,… cũng là một yếu tố dễ dẫn đến việc xuất tinh xảy ra nhanh chóng.



- một số nhân tố khác như thói quen ăn uống, sinh hoạt, mắc một số căn bệnh mạn tính như bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,… cũng có thể gây ra chứngxuất tinh sớm ở nam rối loạn cương dương ở nam giới.




Bị xuất tinh nhanh có sao không?



Tuy bệnh xuất tinh sớm không gây nghiêm trọng đến mạng sống người bị bệnh tuy vậy nếu không được khám chữa và chữa trị kịp lúc bệnh có thể dẫn đến những tai biến nghiêm trọng như sau:



- tác hại đến tâm sinh lý đối tượng bệnh: bệnh khiến phái mạnh luôn cảm giác thu mình, thu mình mỗi khi gần gũi nhân tình. Họ cảm thấy đuối sức, chán nản lâu ngày có lẽ mang đến trầm cảm, mất ngủ tác động đến công tác, cuộc sống thường ngày.



- Gây nguy cơ vô sinh: đây là hệ lụy vô cùng nghiêm trọng, đàn ông chưa cho “cậu nhỏ” vào ở trong vùng kín đã bị xuất tinh ra sẽ dẫn đến tinh dịch không thể nào di dộng vào ở trong gặp trứng để thụ tinh. Từ đó kéo đến việc thụ thai trở nên khó khăn lâu dần có thể dẫn đến vô sinh hiếm chậm.



- ảnh hưởng đến sinh lý nam: tình trạng xuat tinh som kéo dài có khả năng gây ra tình trạng rối rắm cương dương thậm chí là bất lực, dẫn đến đàn ông mất khả năng “giao ban” toàn thể.



- tác hại đến đời sống chăn gối: việc xuất tinh ra nhanh chóng trong khi chưa làm đối tác lên đỉnh dễ dẫn đến những rạn nứt, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân vợ anh xã.



Hi vọng với những chia sẻ trên của phòng khám đa khoa an khang đã giúp cho nhiều bạn đọc có thêm thông tin có ích về bệnhxuất tinh sớm. Để từ đó có hướng chủ động đi khám chữa và điều trị sớm, phòng tránh những tai biến nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần được bác sĩ chia sẻ thêm bạn có thể gọi trực tiếp tới số máy 043 221 6952 để được trả lời và hỗ trợ đúng lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét