Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Món ăn có khả năng gây bênh liệt dương


liệt dương là bệnh lý làm cho đàn ông cảm giác rất hoang mang khi mắc phải bệnh tật này.bởi vậy việc ngăn chặn bệnh này không phải ai cũng biết.Đôi khi việc ăn uống hàng ngày không để ý đã không cố ý ăn phải những thức ăn làm tác động đến sinh lý của quý ông.phòng khám an khang xin tư vấn một vài thức ăn nếu sử dụng nhiều có lẽ sẽ gây ra liệt dương ở nam giới

Những thức ăn có thể gây liệt dương ở phái mạnh

Cà rốt
ăn nhiều cà rốt cũng không tốt cho quý ông bởi chất Allicin trong cà rốt có khả năng thải và phá hủy huyết tương trong cơ thể, gây nên trường hợp thiếu máu, suy nhược cơ thể và kéo đến việc cương dương trở nân khó khăn. Chính do vậy, đàn ông không nên ăn cà rốt để tránh gây tác động đến vai trò sinh lý đàn ông. Đặc biệt là khi uống rượu đàn ông không nên ăn cà rốt.

Dưa chuột
Theo Đông y đàn ông ăn quá độ dưa chuột sẽ có lẽ dẫn tới bất lực. vì thế, quý ông nên hạn chế ăn loại đồ ăn này, cũng như không nên ăn dưa chuột trong một thời gian dài để tránh làm ảnh hưởng tới vai trò của thận dẫn đến liet duong o nam.




Cao trăn, thịt trăn
Món sự liên quan đến trăn là những món ăn gây liệt dương hàng đầu.Ca trăn và thịt chăn mặc dù rất quý nhưng khi nam sử dụng sẽ có tác dụng phụ là làm teo hoặc dẹt các mô cương.Điều đó dẫn đến máu không thể nào dồn về các mô cương khiến phái mạnh chưa thể cương dương. Đặc biệt, quý ông có lẽ gây nên tình trạng liet duong mãi mãi nếu dùng cao trăn thường xuyên , không có phương pháp để hồi sức. bởi vậy các phái yếu không nên làm các món ăn từ thịt trăn, mua cao trăn, để dưỡng chất cho chồng, tránh trường hợp như nói ở trên.

Măng
Măng là khá ngon miệng và có khả năng biến thành rất nhiều món khác nhau nên được nhiều bà nội trợ yêu thích.Tuy nhiên nó là thức ăn rất độc.chất axit oxalic trong măng kéo đến quá trình hấp thụ kẽm và canxi của cơ thể và khiến khả năng tình dục bị suy giảm.

Hạt dẻ
Hạt dẻ tuy có giá trị bồi bổ rất cao nhưng nó lại làm ham muốn tình dục của quý ông bị suy giảm do hạt dẻ có tính lạnh

Ăn nhiều mù tạt
Mù tạt nói riêng và những món ăn có tính cay nóng nói chung luôn được rất nhiều quý ông yêu thích. Mù tạt giảm xuống đáng kể lượng hooc-môn nam, nếu nam giới ăn nhiều mù tạt sẽ kéo đến khả năng tình dục bị suy giảm và dẫn tới bất lực.

Trên đây là một sô món ăn phái mạnh không nên ăn để tránh bị bất lực mà phòng khám nam khoa tư vấn.Mọi thắc mắc cần giải đáp xin liên hệ tới đường dây nóng 0432.216.952 để được chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét