Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?



Chào bác sĩ.Tôi là Nam,tôi năm nay 28 tuổi.Gần đây tôi mới đầu tiên giao hợp với phái yếu thế nhưng khi đưa cậu nhỏ vào bên trong không quá 1 phút tôi đã xuất tinh rồi.Tôi rất lo sợ chưa biết đó có phải là bệnh xuất tinh sớm ở nam không và bệnh này có thể chữa khỏi không,Nếu bị bệnh xuất tinh nhanh thì có cách nào chữa vừa dễ dàng mà vẫn chất lượng không bác sĩ.(Anh Nam-Thanh oai-Hà Nội)

Có khả năng chữa khỏi được bệnh xuất tinh sớm hay không?

Chào bạn Nam, cảm ơn bạn đã tin cậy phòng khám tốt ở hà nội và gửi câu hỏi tới phòng khám của chúng tôi.

Theo những dữ liệu như bạn cung cấp ở trên thì chúng tôi nghĩ rằng tác nhân làm cho hiện tượng đó là do bạn chưa có kỹ năng về quan tình dục nên chưa hiểu cách kiểm soát cảm xúc của mình.Vì vậy việc thời gian quan hệ chưa đến 1 phút bạn đã xuất tinh là dứt điểm bình thường.

Ở những người trẻ mới lớn,người ít có giao hợp,hay đối tượng mới lần đầu tiên “yêu” thì việc xuất tinh sớm khi quan hệ là điều bình thường.Ở những người đó vì họ quá phấn khích nên không làm chủ được cảm xúc của mình làm cho nhanh xuất tinh.



Bạn không nên quá lo nghĩ về hiện tượng của mình vì điều đó sẽ dẫn đến vấn đề của bạn sẽ trở nên nguy hiểm hơn.Bạn cần gữ tâm trạng thoải mái và bình tĩnh trước và sau quan hệ,tìm cách làm chủ cảm xúc của mình để kéo dài thời gian “yêu”.Sau một thời gian dài “yêu” đều đặn nếu tình trạng này của bạn vẫn không có tiến triển tốt hơn thì bạn cũng không nên quá kinh sợ vì bệnh có khả năng chữa khỏi được.Lúc đó điều bạn cần làm là đến các phòng khám và các phòng khám chuyên khoa để được tư vấn và có hướng chữa trị phù hợp nhất.

không những vậy bạn nên tham vấn và luyện tập thêm những bài tập khắc phục nhanh xuất tinh, bệnh yếu sinh lý vì những bài tập này rất dễ dàng tuy vậy lại mang lại hiệu quả cao.Khi quan hệ bạn cũng có khả năng sử dụng “áo mưa” để kích thích lên cậu nhỏ từ đó thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn hay có thể thử sức thêm lần nữa nếu cả hai vẫn cảm thấy hưng phấn sau lần đầu thực hành,vì lúc đó bạn đã bị giảm bớt phấn khích và có lẽ làm chủ cảm xúc của mình và sẽ kéo dài được thời gian quan hệ hơn.

Nếu bạn còn vướng mắc cần được chia sẻ và hồi đáp thì bạn có lẽ kết nối thoại trực tiếp đến số máy theo đường dây nóng 0433.896.999 hoặc chọn chat trực tuyến để được chia sẻ cặn kẽ. Chúc bạn nhiều mạng sống và luôn hạnh phúc!

Tham khảo thêm:Cách trị yếu sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét