Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tác nhân dẫn đến đến sinh lý ở nam giới và phương pháp phòng tránh


yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng nam giới không có khả năng thực hành được khả năng làm ông xã trong chuyện chăn gối.Trong những lần sinh hoạt chuyện vợ anh nhà thì tỉ lệ thành công ở những người bị yếu sinh lý là rất thấp.

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng không hề nhỏ của rất nhiều nam giới trong thời đại công nghiệp hiện giờ.Có những người rất thành đạt trên con đường công danh tuy nhiên trong chuyện ân ái lại không thể nào làm tròn trách nhiệm.Lý do tại vì sao vậy?

tác nhân dẫn đên yếu sinh lý ở nam giới:Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân làm cho bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh bao gồm các yếu tố các yếu tố xã hội, căn bệnh,thần kinh - tinh thần, nội tiết….
Tham khảo:yếu sinh lý phải làm sao

-Do cảm xúc âm tính kéo dài như:lo sợ quá mức,gia đình lục đục,con cái hư hỏng,gia đình hay cãi cọ,người nhà bị bệnh nan y,bất mãn với cuộc sống,công danh chắc trở,cuộc sống thường xuyên bị xáo trộn….Những người công việc khuất tất( giết đối tượng,trộm cắp, tham ô của công...) tâm sinh lý bất an kéo đến mất ngủ,thường có tinh thần sợ hãi, rối rắm tâm-sinh lý có tình trạng có lẽ khiến cho liệt dương.

- Do thần kinh căng thẳng, làm việc nhiều,áp lực dẫn đến stress. Ở thời đại công nghiệp hóa mới nhất hóa đất nước như hiện giờ công việc rối rắm hơn có nhiều công tác khó hơn chính vì thế cần đòi hỏi phải tập trung sức lực trí tuệ cao để giải quyết một cách chất lượng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến nhiễu loạn sinh lý, phức tạp giấc ngủ,và làm giảm ham muốn tình dục.


- Do bệnh tật: một số đối tượng bị huyết áp, đái tháo đường,bệnh tim mạch,... cũng bị yếu sinh lý. dùng một vài loại thuốc gây công dụng phụ như thuốc tây an thần loại barbiturric,thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt cũng gây tác động đến quá trình cương cứng của “cậu nhỏ”.Ở những người mắc bệnh đang mắc bệnh đái tháo đường thường bị rối rắm thần kinh ngoại biên,dẫn đến rối rắm tuần hoàn,làm rối loạn sinh lý, tiêu hóa, niệu sinh dục, và ham muốn tình dục giảm.

- Do yếu tố nội tiết: Khi phần trăm kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ giảm thiểu phấn khích và giảm ý muốn tình dục ở đàn ông. Vì nó là kích tố nam duy trì sự phát triển của “cậu bé”, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não.
Tham khảo:điều trị bệnh liệt dương

Các phương án khắc phục yếu sinh lý ở nam giới:Vì trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh chóng hơn.Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Để tăng trưởng mạng sống, ăn uống và hoạt động đóng khả năng rất tiên quyết.Ẳn uống tốt phối hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những đối tượng lao động ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.Nên chọn những môn thể thao phù hợp với độ tuổi như bơi lội, bóng chuyền, tennis,cầu lông, bóng bàn. hoạt động thể thao sẽ giúp cho con người giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh - tinh thần, giải tỏa được stress trong lối sống và lao động mỗi ngày. vợ nhà tôi yêu thương nhau,tạo không khí lạc quan trong gia đình. Cần giữ gin tính mạng tốt, loại bỏ được stress, đầu óc thoải mái sẽ giúp cho quý ông đủ tự tin thực hành nhiệm vụ của mình trong phòng the.

Cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp.tránh công tác quá sức làm cho mất sức,tuân thủ chế độ ngủ nghỉ,làm việc phối kết hợp với nghỉ ngơi,nếu công tác quá ép thì thì nên chuyển đổi công tác phù hợp hơn với tính mệnh và tuổi tác.Tuyệt đối tránh dử dụng (rượu, thuốc lá, ma túy,các chất kích thích...) vì những thứ này gây liệt dương khóa cảm,giảm ước muốn tình dục

Nếu phái mạnh bị yếu sinh lý thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ xét nghiệm và chữa trị kịp thời. tránh để tình trạng bệnh năng hơn làm tác hại đến hạnh phúc gia đình.Bạn có khả năng liên hệ theo đường dây nóng số 0433.896.999 để được chia sẻ và hồi đáp bận tâm kĩ hơn. Địa chỉ phòng khám nam khoa an khang:96 ô chợ dừa,đống đa,Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét