Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Xuất tinh sớm có biểu hiện như thế nào


nhanh xuất tinh là nỗi lo ngại của nhiều mày râu hiện nay, bệnh lý này càng càng có xu hướng tăng lên trong giới trẻ. Bệnh nếu không được chữa trị sớm có thể dẫn đến những tác hại nghiêm trọng đến tính mạng đàn ông cũng như đời sống chăn gối lứa đôi. Vậy các hiện tượng bệnh xuất tinh sớm có hiện tượng như thế nào và Cách chống xuất tinh sớm ở nam giới, hãy cùng dõi theo bài viết tiếp đây của trung tâm y tế đa khoa An Khang.

Triệu trứng của bệnh xuất tinh sớm

Rất nhiều mày râu thường có thắc mắc không biết các biểu hiện cụ thể của bệnh xuất tinh sớm . Trên thực tế, bệnh nhanh xuất tinh xảy ra với các triệu chứng điển hình như sau:

- Thời gian quan hệ tình dục: thông thường trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc “yêu” cho tới khi xuất tinh. mày râu được coi là nhanh xuất tinh khi thời gian quan hệ tình dục trung bình chỉ kéo dài chỉ được khoảng vài phút ( dưới 5 phút).

- Sự thăng hoa của bạn tình:. trường hợp mày râu không dẫn đến người bạn tình lên đỉnh trong thời gian dài được coi như là dấu hiệu để xác định xuất tinh sớm.




- yếu tố tâm lý: đối tượng bị bệnh xuất tin sớm thường có những biểu hiện kinh sợ, căng thẳng, đuối, trí nhớ giảm,…Về lâu dài có lẽ dễ dẫn tới tâm lý mày râu bị bất ổn, đêm ngủ không ngon.

biến chứng của bệnh xuất tinh sớm

Bệnh nhanh xuất tinh tuy không gây nguy hại gì đến tính mệnh song nếu không được chữa trị kịp lúc, bệnh có lẽ dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng đến khả năng sinh lý đàn ông.

- Gây thương tổn nơi làm việc điều chỉnh khả năng sinh lý khiến độ cương cứng bị giảm sút, có thể kéo đến rối rắm cương thậm chí có lẽ là bất lực.

- Khiến nam giới lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng, đuối, tự ti trong đời sống quan hệ vợ anh nhà.

- tác động đến hôn nhân vợ anh nhà, thời gian quan hệ không được lâu cũng như không làm thỏa mãn người tình có thể gây nên

Lời khuyên của bác sĩ với người bị bệnh khi nhiễm bệnh nhanh xuất tinh đó là:

* Nên đi kiểm tra thăm khám cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa khi nhìn thấy các triệu chứng của bệnh nhanh xuất tinh.

* ngăn chặn thói quen thủ dâm: thủ dâm không phải là thói quen không có lợi thế nhưng nó sẽ tệ khi nam giới lạm dụng thói quen này trong thời gian dài và với mức độ dày đặc.

* Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ cân bằng bổ dưỡng, tránh thường xuyên dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc tây lá, cà phê,…

* Ngủ đủ giấc, đúng giờ, kiêng kị thức khuya gây tổn thương đến cơ quan điều chỉnh khả năng sinh lý.

* tập luyện thể dục thể thao đều đặn giúp cải thiện mạng sống cũng như giúp tâm lý thoải mái, giải tỏa chèn ép.

* Quan hệ đúng cách hoặc thực hiện tư thế giảm bớt kích thích tác động vào “cậu nhỏ” sẽ là cách khắc phục xuất tinh sớm cơ bản nhất.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa an khang về triệu chứng bệnh xuất tinh nhanh, nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn thêm bạn có lẽ liên lạc qua số điện thoại 0433 896 999 để được bác sĩ sẽ trả lời cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét