Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cách điều trị đau tinh hoàn ở nam giới

Muốn điều trị đau tinh hoàn thì phải xác định vào kết quả khám bệnh và tìm hiểu nguyên nhân mới đưa ra được phương pháp điều trị thích hợp nhất.
– Chữa đau tinh hoàn do tổn thương: Nếu tinh hoàn bị đau do các tổn thương thì tùy vào mức độ tổn thương để các bác sĩ đưa ra cách điều trị thích hợp. Có thể là sử dụng các loại thuốc bổ trợ giúp cho các tổn thương nhanh chóng hồi phục.
– Chữa đau tinh hoàn do viêm tinh hoàn: Đau tinh hoàn do viêm tinh hoàn gây ra thì cần sử dụng các loại thuốc có tác dụng giảm đau kháng viêm để điều trị dứt điểm viêm tinh hoàn. Như thế thì mới hy vọng chấm dứt tình trạng tinh hoàn bị đau. Hoặc đau tinh hoàn do các bệnh lý khác gây ra thì cũng phải tiến hành điều trị dứt điểm các bệnh lý.
– Chữa đau tinh hoàn do ngoại cảnh: Những trường hợp bị sang chấn nặng ở tinh hoàn thì cần phải can thiệp điều trị bằng các phẫu thuật ngoại khoa giúp khôi phục lại chức năng của tinh hoàn…
Việc điều trị đau tinh hoàn bằng thuốc hay bằng cá thủ thuật ngoại khoa cần phải được chẩn đoán bởi các bác sĩ chuyên khoa. Nam giới không nên tự ý đi mua thuốc về điều trị khi thấy biểu hiện đau tinh hoàn mà không rõ nguyên nhân. Điều trị bừa bãi sẽ gây ra nhiều biến chứng khó lường.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam khoa về đau tinh hoàn. Mọi thắc mắc của bạn liên quan đến vấn đề trên, xin vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 0433.555.999 để được tư vấn và đặt lịch miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét