Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nguyên nhân nào dẫn đến dối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương gây làm cho nam giới  mặc cảm, tự ti ảnh hưởng hạnh phúc vợ chồng, thậm chí là gây ra những phền toái cho đời sống hôn nhân cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Nguyên nhân gây rối loạn cương dương từ đâu ?
Mắc bệnh béo phì
Những nam giới có thể hình quá khổ, vượt mức cho phép cũng là đối tượng dễ mắc rối loạn cương dương. Bởi béo phì được cho là 1 trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Lý giải điều này, các chuyên gia cho biết, nam giới béo phì sẽ có lượng hormone testosterone thấp hơn khá nhiều với nam giới có thể hình vừa phải và đây là nguyên nhân cho việc giảm ham muốn tình dục. Không chỉ vậy, béo phì còn khiến xơ cứng động mạch, giảm lưu thông máu tới cậu nhỏ, từ đó gây rối loạn cương dương.
Không chỉ gây nên các bệnh về tim mạch, huyết áp mà chứng rối loạn cương dương do bệnh béo phì gây nên thực sự là trở ngại và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống cho nam giới

Nguyên nhân rối loạn cương dương do lạm dụng thuốc

Việc sử dụng quá nhiều các loại thuốc, dùng trong thời gian dài như thuốc chỉnh huyết áp, giảm đau, thuốc chống trầm cảm… gây ra tác động tiêu cực cho nam giới trong chuyện chăn gối. Thậm chí nó còn có thể làm triệt tiêu ham muốn, gây khó khăn cho việc điều trị sau đó.
Chứng trầm cảm
Não bộ là khu vực nhạy cảm kích thích tình dục nhưng thường không được chú ý tới. Hưng phấn tình dục bắt đầu từ trong đầu và sau đó dần đi xuống dưới. Ở những người trầm cảm, ham muốn tình dục suy giảm. Điều này nếu kéo dài sẽ dẫn tới rối loạn cương dương.giảm ham muốn dẫn tới rối loạn chức năng cương dương.

Tình trạng sức khỏe
Một sức khỏe tổng thể không tốt có thể ảnh hưởng tới những điều kiện sức khỏe khác, trong đó có việc rối loạn cương dương. Dẫn tới rối loạn cương dương, ngoài những nguyên nhân kể trên thì các điều kiện sức khỏe của nam giới như tiểu đường, huyết áp cao, xơ cứng động mạnh, tổn thương tủy sống, và đa xơ cứng sẽ ảnh hưởng rõ rệt lên đời sống tình dục của nam giới. Hay như phẫu thuật tuyến tuyến tiền liệt hay các vấn đề về bàng quang cũng tác động đến thần kinh và mạch máu gây khó khăn cho việc cương cứng.
Căng thẳng kéo dài
Nếu stress kéo dài sẽ ảnh hưởng sức khỏe rất lớn, trong đó có bệnh rối loạn cương dương. Đây là nguyên nhân gây rối loạn cương dương thường nam giới ít chú tâm tới. Chỉ tới khi mắc bệnh và thăm khám, bác sĩ có những lời khuyên với người bệnh, sự thay đổi trong lối sống, cân bằng tâm lý mới được các đấng mày râu trong xã hội hiện đại xem trọng.
Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì liên quan đến nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới, mọi người hãy liên hệ ngay tới Phòng khám nam khoa của chúng tôi tại 96 ô chợ dừa đống đa để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét