Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Đái rắt ở nam giới và cách phòng bệnh đái rắt


Theo thống kê, mày râu nào cũng có thể nhiễm bệnh đi tiểu rắt tối thiểu nhất một lần trong đời. Bệnh có khả năng xảy ra ở mọi độ tuổi khác nhau tuy nhiên tập trung phần lớn ở nam giới trong tuổi từ 20-40. Vậy triệu chứng tiểu rắt có dấu hiệu như thế nào và cách phòng tránh bệnh ra sao mời bạn đọc có khả năng dõi theo bài viết dưới đây của trung tâm y tế chúng tôi.

triệu chứng tiểu rắt ở quý ông

Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế đa khoa An Khang cho biết, khi quý ông bị tiểu rắt thường xuất hiện một vài biểu hiện đặc trưng như sau:

- Khi đi tiểu thường có cảm giác đau tức vùng xương chậu hoặc buốt dọc theo thân “cậu nhỏ”.

- Đi tiểu nhiều lần như mỗi lần đi nước tiểu ra rất ít, có thể là vài giọt hoặc thậm chí không có giọt nào.

- Nước tiểu có màu vàng đậm hoặc đục, có mùi khai kém thoải mái, màu sắc nước tiểu sẽ thay đổi tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên bệnh.

- hằng ngày người bình thường có thể đi tiểu khoảng từ 8- 10 lần/ ngày tuy vậy khi bị tiểu rắt bệnh nhân có khả năng đi tiều từ 15- 20 lần/ ngày.

tác động của bệnh tiểu rắt

Khi mắc bệnh tiểu rắt nếu phái mạnh chủ quan không đi kiểm tra đúng lúc bệnh có lẽ dẫn đến những di chứng tác động đến tính mệnh bệnh nhân. Khiến phái mạnh lúc nào cũng thấy bực bội, phiền toái không thể tập trung làm việc, tác hại đến công tác cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. không những thế, bệnh có khả năng khiến khả năng sinh sôi và sinh lý bị giảm sút nghiêm trọng




Cách phòng ngừa bệnh tiểu rắt ở mày râu

Tiểu rắt là chứng bệnh hay gặp nhưng chúng ta đều có khả năng có cách ngăn cản, phòng tránh được tình trạng này bằng các cách sau:

* Chế độ ăn uống hợp lý: ăn các thức ăn giàu bồi bổ như thịt gà, thịt bò, cá, trứng,… bổ sung rau xanh, hoa quả giúp tăng lên hệ thống đề kháng cho cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh; ngăn chặn ăn các đồ ăn và gia vị cay nóng.

* Chế độ sinh hoạt khoa học: ngủ đủ giấc đúng giờ, kiêng kị thức khuya gây tác hại đến sức khỏe cũng như sinh lý mày râu.

* luyện thể dục thể thao: luyện tập các môn thể dục thể thao thích hợp với sức khỏe sẽ rất tốt cho thể trạng quý ông, giúp đào bỏ các chất dư thừa giảm chức năng phát bệnh.

* Uống nhiều nước thường xuyên, hằng ngày khoảng từ 1- 1,5l nước/ ngày.

* đi đái thường xuyên tránh hiện tượng nhịn tiểu để tích độc tố trong cơ thể dễ gây ra viêm nhiễm.

* Vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên, sạch sẽ và đúng cách để tránh tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công vào bên trong đường tiểu.

Hi vọng thông qua bài viết trên đây đã giúp các bạn phái mạnh cũng như nhiều bạn đọc khác có khả năng nắm rõ được các hiện tượng tiểu rắt và có được cách ngăn chặn bệnh chất lượng cho bản thân mình. Mọi vấn đề thắc mắc cần được bác sĩ tư vấn thêm bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ phong kham an khang số 96 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện đến số 0433 896 999 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét