Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Cách điều trị bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới mà nó còn có thể gây ra nhiều rắc rối trong hạnh phúc gia đình của họ. Vì lý do đó, không ai muốn gặp phải bệnh lý này và nếu ai đã chẳng may mắc phải thì họ cũng cố mà tìm cách chữa trị. Để góp phần tháo gỡ vấn đề này, chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới.

1. Chữa xuất tinh sớm bằng khắc phục từ yếu tố tâm lý

Vì tâm lý thường có tác động đến chất lượng đời sống tình dục nên trước tiên, để chữa xuất tinh sớm thì cần giải quyết được các vấn đề bất ổn của yếu tố tâm lý. Theo đó, nam giới nên loại bỏ những lo lâu căng thẳng, khi “lâm trận” cần giữ cho mình sự thoải mái và tự tin. Tốt nhất là trong việc này nên có sự phối hợp của cả hai bên – nam giới và bạn tình của họ.
2. Thực hiện một số bài tập
Một số chuyên gia cho rằng: hít thở sâu có thể giúp nam giới khống chế được việc xuất tinh sớm. Trong bài tập này, bạn hãy thực hiện như sau: hít sâu vào trong 5 giây, giữ nó trong 3 giây rồi thở ra trong năm giây sau đó. Bạn nên tập trước ở ngoài, đến khi thành thục áp dụng nó vào trong phòng ngủ.

3. Sử dụng mẹo khi làm chuyện đó

Nếu bạn bị xuất tinh sớm, bạn hãy thử sử dụng bao cao su mỗi khi làm chuyện ấy. Bao cao su sẽ làm giảm độ hưng phấn ở quy đầu và làm chậm lại quá trình xuất tinh.
Trước khi vào cuộc, bạn cũng có thể thủ dâm một chút. Điều này có vẻ hơi mâu thuẫn vì hành động đó thường được coi là một tật xấu và nó là một trong những thủ phạm gây ra xuất tinh sớm. Có thể lý giải thế này: thủ dâm nếu bị lạm dụng quá nhiều thì nó sẽ hình thành thói quen xuất tinh sớm nhưng đối với những người bị xuất tinh sớm, nếu chỉ làm việc đó một chút trước khi quan hệ tình dục thì nó lại có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.


Ngoài ra, bài tập Kegels cũng khá phổ biến và được hướng dẫn sử dụng nhiều để chống xuất tinh sớm. Bạn hãy xác định cơ PC bằng cách cố gắng ngăn dòng nước tiểu khi đi tiểu. Vị trí giúp bạn ngăn được dòng nước tiểu đó chính là cơ PC. Sau đó, tiến hành nắm chặt và thả cơ PC liên tục trong mười giây. Bạn nên thực hiện bài tập này hàng ngày, mỗi ngày khoảng 3 lần, khoảng cách giữa mỗi lần là 10 giây.

4. Đến gặp bác sĩ chuyên khoa

Nếu các biện pháp trên không có hiệu quả thì bạn hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa Nam học để xem vấn đề của mình nằm ở đâu. Có thể xuất tinh sớm trong trường hợp của bạn xuất phát từ các nguyên nhân thực thể, chẳng hạn như các bệnh lý về bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn hay một số bệnh toàn thân nào đó. Lúc này, yêu cầu cần thiết là phải điều trị từ các bệnh lý nguyên nhân thì mới giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm. Sau khi thăm khám, căn cứ vào tình trạng cụ thể của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cách điều trị thích hợp

Nếu bạn là một người bị xuất tinh sớm và đang cần tư vấn thêm về cách chữa xuất tinh sớm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Phòng khám nam khoa An Khang để được các chuyên gia trợ giúp thêm. Hiện nay, Phòng khám chúng tôi đang sử dụng các phương pháp hiện đại với trang thiết bị và kỹ thuật tân tiến để điều trị hiệu quả các bệnh Nam khoa, góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét