Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Một vài triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới


Chào bác sĩ!

Dạo gần đây mỗi lần quan hệ với vợ em thường không được lâu do “cậu nhỏ” của em có vấn đề đó là khó cương cứng hoặc có cương nhưng chỉ được vài phút lại bị xìu xuống. Nên em muốn hỏi bác sĩ là biểu hiện trên có phải là những hiện tượng của bệnh yếu sinh lý không ạ? Mong sớm nhận được hồi đáp của bác sĩ, em rất hoang mang và lo sợ bởi vấn đề này gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chăn gối của vợ anh xã em. Em xin cảm ơn. ( BN giấu tên, Thái Bình).

Chào bạn!

Với băn khoăn mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại phòng khám nam khoa tại hà nội xin được giải thích như sau:

Yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng “cậu bé” không đủ cương cứng hoặc có cương cứng tuy vậy chỉ cương được trong thời gian ngắn làm cho làm mất cảm giác phấn khích trong khi yêu cũng như thời gian quan hệ không duy trì được lâu. Nó là vấn đề nhạy cảm mà rất nhiều quý ông lo lắng bởi nó khiến phái mạnh cảm giác mặc cảm, thu mình mỗi khi gần gũi với người tình.

hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới

Các bác sĩ chuyên khoa tại trung tâm y tế cho biết bệnh yếu sinh lý tạo ra ở quý ông có nhiều hiện tượng khác nhau tuy nhiên hay gặp nhất là:

- bệnh rối loạn cương dương: được dấu hiệu thông qua các hiện tượng đó là khi quan hệ “cậu bé” không thể cương cứng được, chỉ cương được trong một thời gian rất ngắn hoặc có cương nhưng độ cương cứng tệ. đàn ông mắc bệnh tật này thường không điều khiển độ cương cứng theo mong muốn của mình, mọi đối tượng thường nói nôm na biểu hiện này là hiện tượng “ trên bảo dưới không nghe”.





- Xuất tinh muộn: thời gian quan hệ kéo dài ngay cả khi người tình đã thỏa mãn mà nam giới vẫn chưa xuất được tinh. Vấn đề có lẽ xảy ra do tư thế quan hệ không hợp lý, tinh thần căng thẳng hoặc do chứng bệnh nhiễm trùng ở trong,…

- bệnh xuất tinh sớm: quý ông có hiện tượng xuất tinh ngay khi vừa chạm vào âm hộ hoặc khi có kích thích hoặc khi đối tác chưa đạt được thăng hoa.

- Không xuất tinh được: phái mạnh không có lẽ xuất tinh được mặc dù vẫn có thể quan hệ và đạt được thăng hoa. Nếu tình trạng này xảy ra nhiều lần trong thời gian dài mày râu nên đi khám thăm khám cụ thể, bởi đây có thể là hiện tượng của tình trạng xuất tinh ngược dòng do viêm ống dẫn tinh, tắc ống dẫn tinh.

- Giảm mong muốn tình dục: phái mạnh không có ý muốn khi quan hệ mà chỉ thực hiện theo “ nghĩa vụ” của người quý ông. tình trạng này có lẽ do các yếu tố như căng thẳng stress vì chuyện làm việc, gia đình, lối sống sinh hoạt mỗi ngày,…

- đau nhức “cậu nhỏ” khi quan hệ: khi “cậu bé” cương cứng sẽ có cảm thấy nhức đau ở đầu, thân hoặc ở gốc “cậu bé”, đau dữ dội khi xuất tinh hoặc có hiện tượng đi buốt tiểu tiểu rắt sau khi xuất tinh,…

Hi vọng những dữ liệu trên đây đã trả lời được thắc mắc của bạn ở trên cũng như nhiều nam giới đang để ý về những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Nếu còn vấn đề gì phân vân cần được tư vấn thêm bạn có thể nối máy qua số điện thoại 0433 896 999 để được trả lời cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét