Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đàn ông bị rối loạn cương dương có thể có con được không


rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa khá phổ thông ở đàn ông. Bệnh tuy không gây nghiêm trọng đến tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời có lẽ gây ra thương tổn đến sinh lý nam cũng như chức năng sinh sản của các đấng đàn ông. Đó chính là lý do giải thích vì sao nhiều quý ông có thắc mắc băn khoăn về bệnh rối loạn cương dương có khả năng có con được không?



Khi bị rối loạn cương dương nam giới có khả năng “cậu nhỏ” không thể nào cương cứng được dù chỉ vài giây; sẽ không có mong muốn tình dục;  cương cứng nhưng không được lâu để tiến hành được thời gian “yêu”...

Có khá nhiều quý ông bị rối loạn cương dương cho biết, họ cảm thấy mặc cảm thậm chí kinh sợ việc quan hệ mỗi khi gần gũi với tình nhân. Điều này không những gây tác động tới đời sống tình cảm vợ chồng mà còn giảm xuống chất lượng cuộc sống và công việc của người nhiễm bệnh.






nam giới bị rối loạn cương dương vẫn có thể có con nếu tinh trùng khỏe mạnh và có cơ hội gặp trứng. nhưng, một vài trường hợp dương vật không đủ cương cứng để đẩy vào bên trong âm hộ, đàn ông không thể xuất được tinh vào bên trong để mang lại cơ hội cho tinh trùng gặp trứng thì chức năng thụ thai xảy ra sẽ khó khăn hơn, ảnh hưởng đến việc có con của người mắc bệnh.

Do đó, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa an khang khuyên các bạn đàn ông khi nhìn ra bản thân có những dấu hiệu của chứng bệnh này hãy nên đến các cơ sở hoặc trung tâm y tế nam khoa tín nhiệm để được kiểm tra và điều trị kịp lúc, ngăn cản những di chứng có thể xảy ra.

Mọi vấn đề vướng mắc về vấn đề quý ông bị rối loạn cương dương có khả năng có con được không, bạn có khả năng đến trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa an khang số 96 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên lạc đến số 043 221 6952 để được bác sĩ chia sẻ và giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét