Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Đàn ông bị yếu sinh lý nên ăn gì cho tốt


Những thức ăn mà người bị yeu sinh ly không nên ăn và nên ăn là gì là một trong những băn khoăn của nhiều đàn ông khi mắc bệnh.Hiểu được điều này các bác sĩ phong kham an khang xin trả lời câu hỏi “yếu sinh lý nên và không nên ăn gì ” như sau:

Thực phẩm nên ăn khi bị yếu sinh lý

hoa lơ xanh: Theo một khảo sát gần đây nhất, người thường xuyên sử dụng hoa lơ xanh sẽ giảm nguy cơ u bàng quang gấp đôi người bình thường do trong súp lơ xanh có chứa một lượng lớn beta – carotene, kali, vitamin C. không những thế nó còn là loại thức ăn có khả năng thúc đẩy hoạt động của các tuyến nội tiết , làm giảm nguy cơ tim mạch, đột quỵ, và tăng trưởng mong muốn tình dục.

Hành tây: Đây không chỉ là một loại gia vị thường được sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của các gia đình, mànó còn được coi như một loại “viagra trắng” giúp tăng lên vai trò tình dục của quý ông.

Hàu:Trong hàu có chứa một lượng lớn khoáng chất chống oxi hóa, chống lại các lí do gây u tuyến tiền liệt và góp phần làm tăng lượng tinh trùng trong cơ thể.đây là một loại hải sản tự nhiên rất tốt cho việc tăng trưởng sinh lý phái mạnh. phái mạnh bị yeu sinh ly hãy liên tục bổ xung vào thực đơn của mình đồ ăn từ hàu để tăng lên sinh lý.




Dưa hấu: Ít ai biết rằng, ăn dưa hấu thường xuyên cũng là cách để nam giới chống lại nguy cơ bị rối loạn cương dương. các loại axit amin và Citrulline trong dưa hấu có công dụng trong việc làm giãn tĩnh mạch và tăng trưởng mong muốn tình dục ở nam giới.

Thịt đỏ và các loại hải sản: thức ăn này có chứa một lượng kẽm vô cùng lớn, rất cần bức thiết cho phái mạnh yếu sinh lý. Chính do vậy, mày râu yếu sinh lý nên thường xuyên bổ xung vào thực đơn của mình các loại thức ăn chứa nhiều kẽm như thịt bò, thịt lợn và các loại hải sản… để làm tăng chức năng mong muốn tình dục của mày râu

Cam: vì trong cam có chứa một lượng lớn vitamin C, giúp mày râu gia tăng sinh lý và tăng ham muốn.

Ngoài ra, các loại món ăn như: trứng cút, tỏi, chocolate, trứng cút,quả sung, trai trai, dầu ô liu, thịt dê, bơ, hạnh nhân, sushi,dâu tây, gừng, trà nhân sâm… cũng có lợi ích tăng lên chức năng sinh lý của phái mạnh.

Yếu sinh lý không nên ăn gì?

Không sử dụng các loại món ăn có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, quế…

Không nên sử dụng các loại đồ ăn chiết xuất từ đậu tương,rau răm

Không nên dùng các các chất có tính kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy…

không chỉ vậy, tùy theo tính mạng bản thân,lí do gây bệnh mà kiêng dùng các loại đồ ăn khác nhau.
Trên đây là những tư vấn về yếu sinh lý nên ăn gì và không nên ăn gì của các chuyên gia ở phòng khám đa khoa an khang. khi có các dấu hiệu yếu sinh lý, các bệnh nhân cần nhanh chóng tới ngay các phòng khám uy tín để được khám nam khoa và chữa trị kịp lúc. Nếu bạn còn vướng mắc, hãy gọi theo đương dây nóng 043 221 6952 để được hồi đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét