Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tác hại của việc xuất tinh nhanh ở nam giới


 xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh lý sinh lý nam khoa đang ngày càng phổ thông ở nam giới hiện tại. Bệnh không chỉ là nỗi e sợ của riêng các đấng mày râu mà còn là nỗi lo âu chung của nhiều cặp vợ chồng. Bởi nếu không được xét nghiệm và chữa trị kịp lúc bệnh có thể gây nên những tai biến vô cùng nguy hiểm.

Những tác động của nhanh xuất tinh khi quan hệ là gì?

Các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế cho biết, bệnh xuất tinh sớm nếu để lâu kéo dài có khả năng dẫn đến những nguy hại phần lớn sau đây:

- Nguy cơ gây vô sinh- hiếm muộn: khi nhanh xuất tinh ở mức độ nặng có khả năng dẫn tới vô sinh ở nam. một vài mày râu khi vừa đầu tiên quan hệ hoặc có kích thích đã xuất tinh ra luôn khiến “cậu bé” chưa đưa được vào ở trong âm đạo. Do đó, tinh dịch không thể nào vào bên trong âm đạo của chị em kết hợp với trứng để thụ tinh. Lâu kéo dài trường hợp này có lẽ dẫn đến tình trạng vô sinh- hiếm muộn.

- tác động đến vai trò sinh lý nam: xuất tinh sớm để lâu có thể tác động đến khảo khát tình dục, làm suy giảm khát khao, suy giảm cực khoái. Đồng thời, có khả năng gây ra trường hợp rối rắm cương dương, bất lực triệt để gây mất vai trò quan hệ “chăn gối”.

- Ảnh hưởng đến tâm sinh lý: xuất tinh nhanh dẫn đến nhiều mày râu cảm thấy thu mình, mất tự tin mỗi khi gần gũi tình nhân. Lâu dần dễ sản xuất cáu gắt, bực dọc, dễ bị trầm cảm, mất ngủ.

- tác động đến đời sống vợ chồng: xuất tinh ra sớm khi tình nhân chưa đạt được lên đỉnh dễ nảy sản xuất những mâu thuẫn, cãi vã trong chế độ sống. Điều này dễ gây ra những rạn nứt tình cảm, rủi ro đến lối sống hôn nhân vợ chồng.

- Chất lượng cuộc sống bị suy giảm: bệnh lý khiến cho phái mạnh thiếu tự tin về bệnh chưa thể tập trung trong công việc, Chất lượng công tác cũng theo đó bị giảm sút. chế độ sống sinh hoạt hàng ngày cũng bị đảo ngược, xáo trộn.



Phải làm gì khi bị xuất tinh sớm?

Nhiều bạn nam giới khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh nhanh xuất tinh các bác sĩ khuyên bạn nên đi thăm khám kiểm tra trực tiếp tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa. Để được xác định đúng đắn nguyên nhân dẫn đến bệnh để đưa ra phương án cách chống xuất tinh sớm phù hợp và hiệu quả.

Tránh tình trạng e sợ, xấu hổ mà tự ý tìm giải pháp điều trị cho mình tại nhà mà có thể gây nên những hậu quả khó lường, khiến tình trạng bệnh diễn biến nghiêm trọng hơn.

tiến hành chế độ ăn uống phù hợp, chặn uống rượu bia thuốc lá. Có thời gian nghỉ ngơi phù hợp để giải tỏa chèn, căng thẳng đồng thời kết hợp rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao mạng sống.

Dù công việc bận rộn đến đâu nhưng mạng sống, hạnh phúc gia đình gia đình là điều cần kíp hơn bao giờ hết. Nếu có biểu hiện của bệnh bạn nên thu xếp thời gian đi xét nghiệm kịp lúc tại cơ sở chuyên khoa tin tưởng gần nhất để có phương thức điều trị kịp thời.
Nếu bạn còn trăn trở và cần được tư vấn thêm về những những tác hại của xuất tinh sớm khi quan hệ ở quý ông. Bạn có khả năng nói chuyện trực tiếp với bác sĩ tại 96 ô chợ dừa đống đa hà nội hoặc kết nối tới số máy 0433 896 999 để được hồi đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét