Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Vì sao kem đánh răng có khả năng chống nhanh xuất tinh


một số cách thức cách chống xuất tinh sớm mà nhiều cặp vợ chồng dùng với khát khao kéo dài cuộc yêu đó là phương thức sử dụng kem đánh răng.Đây là một trong những cách chống xuất tinh nhanh ít tốn kém mà mới lạ.Nhưng tại sao chống xuất tinh nhanh lại có thể áp dụng kem đánh răng ?Cách này có đạt được hiệu quả như bạn ham muốn không đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn.Sau đây trung tâm y tế an khang xin chia se một số thông tin về vấn đề này như sau:

Cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

đàn ông bị xuất tinh nhanh trong khi quan hệ dẫn đến bản thân cảm giác thiếu tự tin và thấy rất kho chịu.Vậy nên việc tìm các mẹo vặt để khắc phục trường hợp này đang được rất nhiều quý ông quan tâm.ngoài việc áp dụng các thuốc đông y gia truyền hoặc sử dụng cách thức y học hiện đại thì một vài người cũng tìm ra và sử dụng biện pháp chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh rằng với khảo khát đạt được chất lượng tốt với chi phí rẻ

Vì sao kem đánh răng có khả năng chống nhanh xuất tinh

Đa phần các loại kem đánh răng đều có chưa một lượng bạc hà và nó được biết đến là một trong những chất làm mát khá hiệu quả từ trước tới giờ.Vì vậy khi áp dụng kem đánh răng có chứa bạc hà “cậu bé” sẽ có cảm giác mát lạnh đồng thời sẽ ức chế đến dây thần kinh ngoại vi của “cậu nhỏ”.Bên cạnh đó nó còn có lợi cho trạng thái cương dương của “cậu bé” và có thể trì hoãn nhanh xuất tinh ở quý ông.



Đa phần các loại kem đánh răng đều có thể dùng để hạn chế khả năng bệnh xuất tinh sớm.Tuy nhiên nên hạn chế các loại kem đánh răng của đứa trẻ (gần như không có bạc hà) và người lớn có chứa nhiều hạt(gây thương tích vùng kín của nữ giới khi quan hệ).

Việc chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh răng là một giải pháp rất giản đơn. Chỉ cần bôi một lượng kem đánh răng nhỏ lên dương vật mày râu trước khi quan hệ là được.

Việc chống xuất tinh nhanh bằng kem đánh răng có nên hay không?

Theo các chuyên gia trung tâm y tế An Khang: Việc chống nhanh xuất tinh áp dụng kem đánh răng chỉ mang tới hiệu quả nhất thời nhưng nó lại mang lại hệ lụy khá là nguy hiểm cho quý ông.Điều đó được hồi đáp bởi những điều sau:

Thứ nhất:Trong kem đánh răng có chứa rất nhiều chất hóa học có lẽ dẫn đến phản ứng đối với cơ quan sinh dục của cả nam và phái đẹp.

quý ông nếu bị dị ứng với các thành phần của kem đánh răng, có khả năng dẫn tới nhiễu loạn cương dương.Đối với nữ nhi, cơ quan sinh dục của các bạn gái thường rất mẫn cảm và dễ bị nhiễm trùng phần phụ.
tham khảo thêm:chữa bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất
Nếu áp dụng kem đánh răng có chứa hạt thì vai trò gây tổn thương nghiêm trọng rất lớn như tác động đến cơ quan sinh dục của bạn gái và dây thần kinh tại niêm mạc của “cậu nhỏ”

Thứ hai:Thường đem lại cảm giác tê tại cơ quan sinh dục của phái nữ và “cậu bé” của phái mạnh. cảm thấy này ban đầu có thể mang tới nhiều điều mới lạ cho các cặp đôi, nhưng lâu dần sẽ khiến vùng kín của cả đàn ông và nữ nhi trở nên lãnh cảm và không còn khảo khát.

Thứ ba:Trên thị trường lúc này, các loại kem đánh răng đa phần đều có chứa Flo. Hoạt chất này nếu gặp tinh trùng, có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dịch và đó chính là nguyên nhân giảm thiểu phần trăm thụ thai, dẫn tới trường hợp vô sinh.

Đồng thời tinh chất bạc hà còn thúc đẩy quá trình co thắt của tử cung tăng nguy cơ mang bầu ngoài tử cung.
Ở trên là một số tư vấn của các chuyên gia phòng khám nam khoa an khang về cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng. Theo như chúng tôi được biết:Đây là một trong những cách chống xuất tinh nhanh có nhiều hệ lụy xấu với mạng sống và không mang lại chất lượng lâu dài. Nếu bạn còn bận tâm khi hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0433 896 999 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét