Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Xuất tinh nhanh ở đàn ông có gây vô sinh được không

nhanh xuất tinh có bị vô sinh không?

Chào bác sĩ!

Em muốn hỏi về bệnh xuất tinh sớm có bị vô sinh không ạ? Vì em lấy vợ được hơn 7 tháng rồi mà chúng em vẫn chưa có em bé. Hơn nữa, thời gian quan hệ của em được rất ngắn, khoảng 2- 3 phút đã xuất tinh. Hiện em đang thấy rất âu lo, mong bác sĩ có khả năng chia sẻ giúp. Em cảm ơn bác sĩ ạ. ( Huy, Hải Phòng).

Chào bạn Huy!

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám nam khoa hà nội. Với vướng mắc của bạn các bác sĩ tại phòng khám xin được giải đáp cụ thể như sau:

Với thời gian quan hệ chỉ được khoảng 2- 3 phút như vậy thì đây có thể được coi là bệnh xuất tinh sớm. Đây là bệnh tật về sinh lý nam giới, nếu không có phương án chữa trị kịp thời bệnh có khả năng dẫn đến những thương tổn về tâm lý, đe dọa hạnh phúc gia đình mà còn là yếu tố nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại trung tâm y tế cho biết, trên thật sự bệnh xuất tinh nhanh gây ảnh hưởng khá nhiều đến vai trò sinh sôi, chức năng thụ tinh của quý ông. Tuy nhiên, bệnh có gây nên vô sinh hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố như sau:

- cấp độ căn bệnh: xuất tinh sớm ở cấp độ nhẹ hay nặng, nếu xuất tinh nhanh ở cấp độ nhẹ thì vẫn có thể có thai. Ngược lại, nếu độ “cậu bé” không thể nào cương cứng được khi quan hệ, vừa cho vào vùng kín đã bị xìu xuống thì vai trò có thai rất khó khăn. Do đó để nhìn ra chính xác trường hợp, cấp độ chứng bệnh của mình thì đàn ông cần phải đi thăm khám thăm khám cụ thể tại cơ sở tin cậy.

- hiệu quả và số lượng tinh dịch: tinh dịch khỏe mạnh, không bị mất đầu mất đuôi thì sẽ là yếu tố thuận lợi cho tinh dịch dễ dàng bơi vào gặp trứng để thụ tinh.




- thỏa mãn của người vợ: nếu bạn quan hệ mà vẫn tạo được ra lên đỉnh nhất định cho người vợ, xuất hiện sự kích thích cho cổ tử cung mở rộng để đón tinh dịch vào bên trong gặp trứng để thụ thai.

Nói chung, nếu bạn vẫn có khả năng đưa được vào sâu ở trong âm đạo và xuất tinh, cùng với hiệu quả tinh dịch khỏe mạnh thì vai trò thụ thại vẫn có thể xảy ra. không những thế, đàn ông nên xuất hiện những kích thích tốt đến người vợ để có thể có những thỏa mãn sớm hơn thì việc thụ tinh sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

Phải làm gì khi bị xuất tinh nhanh?

Các bác sĩ tại trung tâm y tế khuyên bạn Huy cũng như nhiều bạn mày râu khi có dấu hiệu của bệnh xuất tin sớm thì không nên chần chừ và chủ quan trong việc đi thăm khám cụ thể tại các cơ sở nam khoa đáng tin. Để xác định rõ tác nhân dẫn đến bệnh, cấp độ căn bệnh để có giải pháp chữa trị phù hợp, ngăn trường hợp biến tiến triển nghiêm trọng.

Đồng thời, kết hợp cải thiện chế độ ăn uống, cuộc sống sinh hoạt để mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao:

* Chế độ ăn uống thích hợp: bảo đảm các chất dinh dưỡng, bổ sung các thức ăn như hải sản, thịt đỏ( thịt bò, dê), trứng,… trong bữa ăn sẽ giúp tăng trưởng sinh lý quý ông. Hạn chế uống rượu, bia thuốc lá, cà phê,…

* Chế độ sinh hoạt khoa học: ngủ đủ giấc, tránh thức khuya. luyện thể dục thể thao để có một thể trạng tốt, cải tiến lưu thông bó mạch trong cơ thể.

* Luôn gìn giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, stress kéo dài,… Bởi đây cũng là một trong những tác nhân dẫn đến xuất tinh nhanh ở mày râu.
Với những tư vấn trên đây hi vọng đã có khả năng giải đáp được băn khoăn cho nhiều bạn phái mạnh về bệnh xuất tinh sớm có bị vô sinh không. Nếu bạn còn vấn đề gì trăn trở cần được bác sĩ tại cơ sở y tế chúng tôi tư vấn thêm bạn có lẽ gọi đến số máy 0433 896 999 để được giải thích cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét