Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Một số món ắn có thể gây chứng bất lực ở đàn ông


Nhiều phái mạnh thường có thói quen ăn uống theo sở thích mà không rõ thói quen đó là nguyên nhân chính gây hại nghiêm trọng đến bản lĩnh đàn ông đó là bị mắc chứng bất lực. dưới đây phòng khám nam khoa xin chia sẻ những thực phẩm nếu ăn nhiều có thể gây bất lực ở nam giới Sau đây

Các đồ ăn có lẽ gây liệt dương

Cao trăn, thịt trăn

Cao trăn và thịt trăn mặc dù rất quý nhưng do tính nhu của thịt trăn và cao trăn nên sẽ gây ra lợi ích phụ là làm teo hoặc dẹt các mô cương khi đưa vào cơ thể của mày râu. Đặc biệt, phái mạnh nếu áp dụng cao trăn và thịt trăn liên tục thì có lẽ gây nên tình trạng liệt dương mãi mãi, không có cách thức điều trị.

Dưa chuột

Theo Đông y thì ăn quá nhiều dưa chuột sẽ ảnh hưởng tới chức năng của thận và có thể dẫn tới liet duong ở quý ông. vì thế, những bệnh nhân về thận không nên ăn dưa chuột, và đàn ông có tính mạng bình thường nên hạn chế ăn dưa chuột cũng như không nên ăn trong một thời gian dài để tránh làm tác động tới khả năng của thận. Cùng không nên ăn dưa chuột kèm với lạc, bởi hỗn hợp này có thể gây nên đầy bụng, khó tiêu và ảnh hưởng đến mạng sống.





Cà rốt

Trong cà rốt có một chất gọi là Allicin có thể phá hủy và bỏ huyết tương bên trong cơ thể, lao lực cơ thể ,gây ra tình trạng thiếu máu, và gây khó khăn trong việc cương dương. nên ăn nhiều cà rốt cũng không tốt cho phái mạnh. Đặc biệt là khi uống rượu thì không nên ăn cà rốt.

Măng

Măng nó khá ngon miệng và có lẽ biến thành rất nhiều món khác nhau nên măng vẫn là loại món ăn được nhiều người yêu thích nhưng nó có chứa nhiều độc tố.

Trong măng có chất axit oxalic dẫn đến quá trình hấp thụ kẽm và canxi của cơ thể và khiến chức năng tình dục bị suy giảm.

Ăn nhiều mù tạt

món ăn cay nóng cũng là sở trường của rất nhiều đàn ông nhưng lại giảm thiểu đáng kể lượng hooc-môn nam, ăn nhiều thức ăn này sẽ kéo đến khả năng tình dục của phái mạnh bị suy giảm và dẫn tới liệt dương

Hạt dẻ

Hạt dẻ có tính lạnh, làm mong muốn tình dục của quý ông bị giảm mạnh.

Trên đây là những tư vấn của phòng khám an khang về thực phẩm mà phái mạnh nên tránh để đời sống tình dục được viên mãn. Nếu bạn có cầu tìm hiểu thêm về vấn đề này hay các bệnh nam khoa khác xin gọi tới đường dây nóng 043 221 6952 để được các chuyên gia tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét