Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nguyên nhân gây tiểu ra máu nhưng không đau


Chào bác sĩ An Khang!

Mấy tuần gần đây tôi có biểu hiện đi tiểu ra máu nhưng không đau, đôi khi đi tiểu tiện còn thấy hơi buốt. Tôi cứ tưởng do mình uống ít nước nên bị như vậy nên đã uống nhiều nước hơn, không những vậy có uống thêm nước râu ngô nhưng trường hợp cũng không đổi khác là bao. Nên tôi muốn hỏi bác sĩ xem biểu hiện tiểu ra máu nhưng không đau của tôi như vậy có vì sao không ạ? Tôi xin cảm ơn bác sĩ. ( Lê Trung, Hải Phòng).

Chào bạn Lê Trung!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám nam khoa An Khang chúng tôi. Với trăn trở mà bạn đưa ra các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế xin được hồi đáp cụ thể như sau:

đi đái ra máu là hiện tượng có máu trong nước tiểu, một số tình trạng tiểu ra máu không nguy hiểm thậm chí có lẽ tự khỏi tại nhà mà không cần điều trị. Tuy nhiên, phần lớn các tình trạng đi đái ra máu đặc biệt là đi tiểu tiện chảy máu mà không cảm giác đau là triệu chứng của các bệnh tật nghiêm trọng cần được nhận ra và chữa trị kịp thời.

nguyên nhân gây tiểu chảy máu nhưng không đau

dấu hiệu tiểu ra máu không đơn thuần là dấu hiệu của trường hợp nóng trong người như nhiều đàn ông vẫn nghĩ mà nó còn là triệu chứng nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế nam khoa An Khang, có rất nhiều tác nhân gây tiểu chảy máu nhưng phần lớn là một số nguyên nhân tiếp sau đây:

- Viêm đường tiết niệu: đường tiểu bị nhiễm khuẩn do các lí do vi khuẩn, siêu vi khuẩn,… tấn công vào bên trong dẫn đến những vết thương, trầy xước các niêm mạc khiến đàn ông có triệu chứng đi đái buốt, tiểu ra máu đôi khi không thấy đau.


- bệnh lý bọng đái: gặp nhiều phần lớn trong ung thư bóng đái,… nam giới có dấu hiệu đi tiểu ra nước tiểu có khả năng có màu vàng sậm, màu đỏ tươi hay màu nước ngọt coca cola.

- chứng bệnh tuyến tiền liệt: đặc trưng nhất là viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt,… bệnh chuyển qua thời kì nhiễm khuẩn mạn tính, tạo ra các khối u xơ hoặc tồn tại những nhân tố dễ dẫn đến u.

- bệnh tình dục: một số bệnh lý gặp nhiều như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, herpes sinh dục,… Tuy bệnh không biểu hiện trực tiếp ra ở ngoài những dấu hiệu bất thường về đường tiểu nhưng nếu bệnh để lâu kéo dài không điều trị kịp lúc sẽ dẫn đến những di chứng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến vai trò của hệ bài tiết.

Khám tiểu chảy máu ở đâu?

đi đái chảy máu nhưng không đau là có lẽ là hiện tượng sự liên quan đến bệnh ung thư. Chính do vậy phái mạnh thường băn khoăn không biết bị tiểu ra máu khám ở đâu. Chúng tôi khuyên bạn cho mình một cơ sở xét nghiệm chữa bệnh uy tín, bác sĩ có chuyên môn giỏi cũng như cơ sở kinh tế mới nhất từ đó sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh một cách chính xác khi bệnh ở những giai đoạn đầu.

cơ sở y tế nam khoa An Khang từ lâu đã trở thành địa chỉ xét nghiệm nam khoa tin cậy. vận động dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên thực hiện thăm khám và chữa trị các căn bệnh như viêm tinh hoàn, yếu sinh lý, tiểu chảy máu, tiểu tiện buốt rắt, tiểu liên tục lần,… cho quý ông.

Các phương pháp chữa trị bằng nội khoa, ngoại khoa hay trị liệu được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề vững, tay nghề giỏi cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị máy móc hiện đại đã giúp điều trị thành công cho rất nhiều phái mạnh khi bị đi tiểu ra máu kéo dài. Từ đó giúp người bị bệnh lấy lại được sự tự tin, cân bằng trong chế độ sống thường ngày.

Với trường hợp của bạn Lê Trung các bác sĩ tại phòng khám nam khoa tại hà nội khuyên bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được xét nghiệm kịp lúc. nhìn ra biểu hiện chứng bệnh không ổn định để từ đó có phương án điều trị hiệu quả, ngăn ngừa tai biến nghiêm trọng do bệnh gây ra.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa An Khang giải thích cho vấn đề tiểu chảy máu nhưng không đau có tại vì sao không ở đàn ông. Nếu bạn đọc còn vấn đề gì vướng mắc cần được chia sẻ thêm có lẽ liên hệ qua số 0433 896 999 để được bác sĩ hồi đáp kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét