Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Bị mọc mụn ở dương vật nguyên nhân do đâu



Chào các bác sĩ chuyên khoa!

Cháu năm nay 23 tuổi, khoảng 2 tuần nay cháu thấy ở có 3 mụn thịt mọc lên ở đầu khấc “cậu nhỏ”, không đau rát ngứa ngáy gì nhưng cháu thấy hình như nó ngày càng mọc to dần lên. Điều này khiến cháu rất lo âu nên cháu muốn nhờ bác sĩ chia sẻ giúp cháu lí do mọc u nhọt ở “cậu nhỏ” của cháu ở trên là do đâu ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Chào bạn!

Với những băn khoăn mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở hà nội xin được trả lời cụ thể như sau:

đàn ông bị mụn mọc ở dương vật là tình trạng tương đối phổ thông hiện tại, một số trường hợp u nhọt do sinh lý nên không gây hại gì song đa phần mụn nhọt đều là dấu hiệu của bệnh lý nam khoa. Nếu không được khám chữa điều trị kịp lúc có lẽ dẫn đến biến chứng nghiêm trọng, tác động đến sức khỏe phái mạnh.

lí do gây u nhọt ở “cậu bé” do đâu?
Theo các bác sĩ tại trung tâm y tế nam khoa An Khang, có rất nhiều tác nhân gây mụn nhọt “cậu bé” mà dựa theo biểu hiện lâm sàng cụ thể phối hợp với khám chữa kiểm tra mà bác sĩ chia mụn “cậu nhỏ” thành 2 nhóm chính đó là u nhọt “cậu nhỏ” sinh lý và mụn “cậu bé” chứng bệnh.

* tác nhân gây mụn “cậu bé” sinh lý:

có thể là sự thương tổn ngoài da do côn trùng cắn, dị ứng với thời tiết, môi trường hoặc do cọ xát trực tiếp với một vài thành phần có trong nước xả vải, sữa tắm, xà phòng,…

* tác nhân gây mụn nhọt “cậu bé” bệnh lý: có khả năng do một số bệnh tật nam khoa dưới đây:

- nhọt “cậu nhỏ” có thể là triệu chứng của viêm nhiễm bộ phận sinh dục: thường gặp trong viêm bao quy đầu và quy đầu, khi bị viêm tấy vùng bao quy đầu, quy đầu ngoài có các biểu hiện sưng đỏ, nóng rát thì sẽ có hiện tượng nổi mụn nhọt. u nhọt có màu trắng hoặc hồng nhạt, có khả năng là u nhọt thịt hoặc u nhọt nước, nổi li ti trên bề mặt da.



- mụn dương vật có lẽ là triệu chứng của bệnh sùi mào gà: đây là một bệnh lý xã hội nguy hiểm, do virus HPV dẫn đến, bệnh lây lan đa số qua giao hợp không an toàn. Khi phát bệnh, đàn ông sẽ có biểu hiện mọc u nhọt thịt thường tập trung ở các vị trí như vành bao quy đầu, thân dương vật, cửa hậu,… nhọt có màu đỏ hoặc hồng tươi, u nhú sần sùi, không bỏng rát ngứa ngáy, khi có va chạm cọ sát mụn nhọt dễ gây ra máu.

- u nhọt “cậu nhỏ” có thể là biểu hiện của mụn rộp sinh dục sinh dục: đây là bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. dấu hiệu của bệnh là những nhọt dạng nước có lẽ mọc thành từng chùm hoặc một mình, tạo thành ở thân hoặc đầu dương vật. Khi có cọ sát mụn nhọt có khả năng vỡ ra dễ gây nhiễm trùng và lây lan đến các tổ chức khác.

chữa trị mụn nhọt dương vật ở đàn ông bằng cách nào?
Nếu đàn ông thấy dương vật có triệu chứng nổi nhọt đột biến nên đi khám chữa khám chữa cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa để có mẹo vặt chữa trị thích hợp, ngăn chặn những hệ lụy nguy hiểm của bệnh.

dựa theo vào tác nhân gây nên bệnh, cấp độ tổn thương bệnh lý của từng đối tượng mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chất lượng. có khả năng là chữa trị bằng thuốc kháng sinh, kháng virus,… để giết triệt để các nguyên nhân dẫn đến bệnh đồng thời kết hợp với một số phương pháp vật lý trị liệu giúp làm tăng chất lượng hấp thu thuốc tây, ngăn bệnh tái phát trở lại.

thông qua bài viết trên hi vọng có lẽ đã hồi đáp được phân vân của bạn cũng như nhiều đàn ông khác về nguyen nhan gay mụn duong vat là do đâu. Hãy chủ động mang lại mạng sống cho bản thân mình bằng đến các cơ sở chuyên khoa gần nhất để được thăm khám và chữa trị đúng lúc. Mọi vấn đề băn khoăn cần được hồi đáp thêm bạn có lẽ nối máy trực tiếp qua số 0433 896 999 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét