Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu nên làm gì



xuất tinh sớm bắt đầu quan hệ là tình trạng phổ biến mà rất nhiều quý ông gặp phải và được nhận rất nhiều sự chú tâm của các thanh thiếu niên.phòng khám nam khoa xin tư vấn một số thông tinh về vấn đề xuất tinh sớm trong đầu tiên quan hệ.

nhanh xuất tinh là tình trạng phái mạnh xuất tinh sau khi đưa dương vật vào âm hộ của người nhân tình dưới 2 phút. triệu chứng xuất tinh sớm gây nên mặc cảm tâm sinh lý cho nhiều đàn ông cũng như cản trở sự hài hòa trong chuyện chăn gối khiến đời sống tình dục không được thỏa mãn.

lí do dẫn đến benh xuat tinh som có lẽ là nguyên nhân do bệnh tật, tuổi tác, chấn thương…, và cũng có thể mắc vấn đề về tâm sinh lý. xuất tinh sớm trong bắt đầu quan hệ phần lớn thuộc về vấn đề tâm sinh lý.

Rất nhiều băn khoăn được gửi đến phòng khám An Khang tâm sự về vấn đề xuất tinh nhanh trong lần đầu tiên quan hệ ở nam giới xấu hổ có,tự ti có và những e sợ với tình nhân chỉ có khả năng tư vấn thầm kín với các bác sĩ chuyên khoa qua đường giây nóng. Các chuyên gia cho rằng, điều này là tận gốc bình thường và không có gì lo âu.

xuất tinh nhanh trong quan hệ lần đầu tiên có lẽ lý giải bởi vấn đề tâm lý.
phái mạnh quan hệ lần đầu tiên thường có cảm thấy lo âu và hồi hộp, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhanh xuất tinh và đặc biệt khi lần đầu tiên quan hệ với nữ giới, cậu nhỏ cọ xát với môi trường âm hộ của nữ giới có trường hợp đã xuất tinh ngay khi đưa dương vật vào âm đạo tình nhân. bệnh xuất tinh sớm trong đầu tiên quan hệ có thể là do phái mạnh chưa có trải nghiệm và do chuẩn bị tâm sinh lý chưa tốt.



Khi bị xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ phải làm gì?
xuất tinh nhanh ở lần đầu tiên quan hệ là tình trạng bình thường nên bạn không nên lo âu, giữ gìn tâm trạng luôn thoải mái và thả lỏng tâm sinh lý cho những lần quan hệ sau.

Có những nam giới còn nhanh xuất tinh không chỉ bắt đầu mà đến lần thứ hai vẫn xảy ra tình trạng này. Đây vẫn là điều được cho là trong mức giới hạn bình thường của sinh lý. bạn sẽ có trải nghiệm và quen dần với cảm xúc "yêu" trong những lần sau.

Theo nghiên cứu nếu sau khoảng từ 5 đến 7 lần quan hệ, mà phái mạnh vẫn mắc chứng xuất tinh sớm thì có lẽ đó là biểu hiện xuất phát từ bệnh tật. Bạn nên đến các bác sĩ chuyên khoa để được chia sẻ, thăm khám và có cách chữa trị cụ thể khi gặp phải trường hợp này.

Cách chống nhanh xuất tinh trong lần đầu tiên quan hệ
Để có thể chống xuất tinh nhanh trong bắt đầu quan hệ  bạn nên sẵn sàng tốt về mặt tinh thần, giữ cho tâm trạng thoải mái và bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc .một vài cách chống xuất tinh sớm mà bạn có lẽ sử dụng như sau:

- Dành nhiều thời gian cho khúc dạo đầu

- Phân tán cảm xúc

- dùng bao cao su
Trên đây là những dữ liệu chia sẻ về vấn đề nhanh xuất tinh trong lần đầu quan hệ của các chuyên gia phong kham da khoa an khang. Bạn hãy gọi điện theo đường dây nóng 0432.216.952 của chúng tôi nếu có bất cưa băn khoăn gì hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ trung tâm y tế đa khoa An Khang 96 ô chợ dừa-đống đa hà nội. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời tận tâm giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét