Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Những bệnh liên quan đến tiểu ra máu sau quan hệ


Nhiều quý ông đang gặp phải tình trạng quan hệ xong tiểu ra máu điều này nó không chỉ khiến cho mày râu cảm giác mất tự tin mà nó còn làm ảnh hưởng tới đời sống tinh dục cũng như là nguy cơ tiềm ẩn gây nên các bệnh tật nguy hiểm

dấu hiệu tiểu buốt sau khi quan hệ do rất nhiều lí do gây nên. Trong đó với phái mạnh thường sự liên quan tới các các căn bệnh như: viêm túi tinh,viêm mào tinh hoàn, nhiễm trùng niệu đạo,viêm bàng quang. không những thế dấu hiệu đi đái chảy máu sau quan hệ còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm như: u tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn,ung thư bàng quang.

đi đái buốt sau khi quan hệ có khả năng do nhiễm trùng đường tiết niệu, niệu đạo, bọng đái. Vi khuẩn xâm nhập dễ dàng vào các cơ quan đường tiết niệu gây viêm và tổn thương cho các bộ phận niệu đạo, đài bể thận,cầu thận,bọng đái. Từ đó có thể là tác nhân gây ra dấu hiệu trong nước tiểu có nhiễm hồng cầu.

đi tiểu tiện buốt sau khi quan hệ còn cảnh báo nguy cơ mắc lậu. nhưng khi gây nên các các căn bệnh nam khoa như viêm đường tiết niệu cũng mang theo tiểu chảy máu. Bệnh lậu trên thực tế không khó chữa trị nhưng bệnh đã chuyển biến sang thời kì mãn tính để chữa khỏi sẽ rất khó khăn.



Cần làm gì khi gặp triệu chứng buốt tiểu và ra máu sau khi quan hệ

tác nhân tiểu ra máu còn có lẽ do tác dụng phụ khi dùng thuốc đó là sử dụng thuốc chống đông, thuốc chống ung thư. bởi vậy người nhiễm bệnh không được dùng bất cứ loại thuốc nào khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Khi gặp triệu chứng đi giải buốt sau khi quan hệ người có bệnh không nên chủ quan. mà cần chủ động đi khám nam khoa tại phòng khám đáng tin để các bác sĩ chuyên khoa có trải nghiệm kiểm tra và đảm bảo chữa trị đạt được hiệu quả cao.

không chỉ thế cần lưu ý tới việc vệ sinh cá nhân tinh tươm hàng ngày, đặc biệt trước sau khi quan hệ. Như vậy sẽ tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn nặng hơn để hỗ trợ tốt hơn cho việc chữa bệnh.
Trên đây là một vài tư vấn về biểu hiện tiểu ra máu sau khi quan hệ. Nếu còn bất cứ bận tâm nào có khả năng liên lạc theo đường dây nóng 0433 896 999 để được bác sĩ chuyên gia trả lời rõ hơn. Hoặc có khả năng tới trực tiếp trung tâm y tế an khang địa chỉ 96 ô chợ dừa đống đa Hà Nội để được xét nghiệm điều trị hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét